Du học Mỹ: 6 thách thức hòa nhập

Học kỳ đầu tiên của trường đại học ở Hoa Kỳ là một thời gian thú vị cho sinh viên quốc tế, nhưng có một số trở ngại mà tự nhiên phát sinh trong một quốc gia mới và môi trường học tập .

du-hoc-my

Dưới đây là những thách thức sinh viên quốc tế có thể phải đối mặt, và lời khuyên để đối phó với chúng:

1. Nhiệm vụ mới khi du học Mỹ:

Trong các khóa học đại học của bạn , bạn có thể sẽ được phân loại theo nhiều cách : các bài kiểm tra , giấy tờ, và tham gia lớp học . Đối với học sinh như Vuk Bojovic , người đang theo học tại Augustana College ở Illinois , nghiên cứu và trích dẫn nguồn tin trong bài tập viết có thể là một thách thức đặc biệt khó khăn.

Xem thêm kinh nghiệm du học Mỹ: http://www.amec.com.vn/du-hoc-my/

” Khi tôi lần đầu tiên đến đây, tôi đã có một vấn đề với tài liệu nghiên cứu , như tôi đã không bao giờ viết chúng trong trường trung học ở Serbia, ” Bojovic đã viết trong một e-mail US News . “Tôi không quen thuộc với cấu trúc của một bài báo cũng như tài nguyên học tập và trích dẫn. Nó đã cho tôi cả một thuật ngữ để làm việc cả ngày của riêng tôi và với những người trong Trung tâm Đọc -Viết để có được một lớp tốt trên một tờ giấy . ”

Nếu bạn đang đấu tranh với văn bản giấy tờ , theo sự dẫn dắt của Bojovic bằng cách ngăn chặn bởi trung tâm bằng văn bản của trường . Ở đó, bạn có thể tìm thấy dạy kèm miễn phí và giúp đỡ bằng văn bản , nghiên cứu và chỉnh sửa.

 

2 . Giáo sư mới khi du học Mỹ:

Nhiều giáo sư đại học ở Hoa Kỳ muốn học được một kinh nghiệm hợp tác và khuyến khích sự tham gia của sinh viên cả trong lớp học và trong giờ làm việc của họ.

Đối với sinh viên quốc tế đến từ môi trường học tập với giáo viên hướng dẫn tay-off , có thể tiếp cận các giảng viên là một sự thay đổi văn hóa , lưu ý Karen Edwards , trợ lý hiệu trưởng và giám đốc các vấn đề sinh viên quốc tế tại Grinnell College ở bang Iowa .

” Hãy xem xét giảng viên như các đối tác của bạn trong quá trình học tập , như trái ngược với cấp trên của bạn “, Edwards khuyên .

3 . Đối tượng mới khi du học Mỹ:

Nhiều trường cao đẳng và các trường đại học yêu cầu sinh viên để có một bộ các lớp học giáo dục phổ thông , không phân biệt chuyên ngành của họ, để tiếp xúc với họ một loạt các đối tượng . Điều này có thể đến như là một bất ngờ cho sinh viên quốc tế mong đợi chỉ để có , ví dụ, các khóa học kinh doanh hay kỹ thuật ở đại học.

du-hoc-my-bai-tap

” Khi tôi nhìn thấy lịch trình của tôi , tôi nói, ‘ Đợi đã, tại sao tôi phải làm lịch sử ? Tại sao tôi phải làm tôn giáo ? Tôi [ có ] câu hỏi đánh dấu trên tất cả các nơi – Tôi chỉ bị sốc , ” nói Ashima Laad , một sinh viên tại Đại học Iowa của Drake là người có nguồn gốc từ Ấn Độ .

Mặc dù cô ấy ban đầu phải vật lộn với môn học tự chọn , Laad cho biết cô đã nhận ra rằng các lớp học thêm của cô, như khí tượng , đã phơi bày của mình để chủ đề cô ấy sẽ không có nếu không theo đuổi . Giữ một tâm trí cởi mở khi nói đến các khóa học – thậm chí bạn có thể khám phá ra niềm đam mê học tập mà bạn không biết bạn đã có.

Xem thêm cộng đồng du học sinh Mỹ: https://www.facebook.com/duhocmy360

4 . Bạn mới khi du học Mỹ:

cuộc sống trường không bị giới hạn về lớp học. Một phần rất lớn của các kinh nghiệm học đại học sau khi xảy ra đẳng cấp và sinh viên quốc tế , tích hợp xã hội có thể là một trở ngại .

du-hoc-my-ban-moi

“Rất nhiều [ sinh viên quốc tế ] nói:” Này anh, tôi muốn tích hợp và kết nối và trải nghiệm nhiều chỉ của nền văn hóa trực tiếp và có những người bạn Mỹ nhiều hơn “, nhưng họ vẫn còn … chờ đợi cho các sinh viên Mỹ để tiếp cận họ , ” Matthew Murrie , một giảng viên tiếng Anh tại Westminster College Missouri dạy nhiều sinh viên quốc tế nói. ” Trong hầu hết các nền văn hóa, chúng không phải là về phía trước, và họ nghĩ rằng , ” Tại sao không phải là họ tiếp cận tôi ? ” Tôi khuyên bạn nên sinh viên quốc tế chỉ cần đi trước và làm cho rằng bước đi đầu tiên . ”

Nhận được tham gia trong khuôn viên trường là một cách để đáp ứng mới người – dù đó là trong các câu lạc bộ học thuật , các tổ chức xã hội , hoặc thậm chí công việc bán thời gian. Đối với sinh viên Providence College Iryna Bocharova , làm việc trong bộ phận công nghệ thông tin trường học của cô đã giúp cô tìm thấy một nhóm đa dạng của bạn bè và bắt đầu cảm thấy ở nhà trong khuôn viên Rhode Island.

“Tôi đã gặp rắc rối chấp nhận con người và xây dựng quan hệ hai tuần đầu tiên , ” người bản xứ tiếng Ukraina nói. ” Đến tháng thứ hai , tôi đã có rất nhiều bạn bè , và tất cả mọi thứ đã được hoàn hảo . ”

5 . Thực phẩm mới khi du học Mỹ:

Ở Mỹ, đó là một xu hướng được gọi là sinh viên năm nhất 15 : Trọng lượng đạt được là tương đối phổ biến trong sinh viên đại học mới, những người không quen với bữa ăn hàng ngày tại buffet . Đối với sinh viên quốc tế , thích ứng với thực phẩm với số lượng không giới hạn mới có thể đặc biệt khó khăn.

thuc-an-du-hoc-my

” Tuần đầu tiên , tôi rất thích có bánh pizza và mì ống và các công cụ của Mỹ, ” sinh viên Đại học Drake Laad nói. “Tôi đã đạt được rất nhiều trọng lượng khi tôi đến đây, và sau đó tôi đã quyết định rằng , không -tôi sẽ không ăn tất cả những thứ rác này nữa. ”

Các tin tốt là các trường cao đẳng thường cung cấp dịch vụ sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng để giúp bạn xác định lựa chọn thực phẩm thông minh . Cho Laad , cuộc họp với chuyên gia dinh dưỡng của Drake , cùng với nghiên cứu chế độ ăn uống của mình, giúp cô có được trở lại một kế hoạch ăn uống lành mạnh .

6 . Nền văn hóa mới khi du học Mỹ:

Hoa Kỳ thường được gọi là một nồi nóng chảy , trộn các nền văn hóa người trên toàn thế giới . Tuy nhiên, văn hóa Mỹ là đặc biệt , và có thể là khác nhau từ của riêng bạn.

Xem thêm về kinh nghiệm du lịch đất nước Mỹ: http://www.duhocmy.info.vn/du-lich-my-gia-re-nho-mang-du-lich-cua-cac-du-hoc-sinh-viet.html

“Tôi nghĩ rằng tôi đã quá cứng để các nền văn hóa khác biệt , tôi chỉ từ chối nó , tự nhủ :” Không, không có sự khác biệt văn hóa, ” sinh viên Providence College Bocharova nói. Thay vào đó, “Chấp nhận rằng có một sự khác biệt văn hóa, và chấp nhận rằng đó là OK , ” học sinh tiếng Ukraina đề nghị .

Không có vấn đề gì trở ngại bạn đang phải đối mặt với ở trường đại học , hãy nhớ rằng bạn không phải một mình và bạn không phải đối phó với chúng một mình. Các trường đại học cung cấp một loạt các nguồn tài nguyên cho các học sinh , bởi vì quá trình chuyển đổi có thể được khó khăn cho bất cứ ai .

“Mặc dù tôi đã nửa chừng trên toàn cầu … , tôi không nghĩ rằng đó là chỉ cho tôi, ” sinh viên Augustana College Bojovic thách thức chuyển tiếp của ông cho biết. ” Cũng giống như bất kỳ sinh viên năm nhất khác , phải mất một thời gian để thích nghi , nhưng tôi cảm thấy như tôi khá nhiều lớn lên tại Augustana . “

Gửi phản hồi

