18 điều cần biết về sinh viên Hàn Quốc

Lấy cảm hứng từ bài viết của khách sâu sắc tuyệt vời của Sophia Khan trên blog thở hơi thở nguyên âm, tôi quyết định chia sẻ một số suy nghĩ về sinh viên Hàn Quốc cũng có thể giúp cho Sophia hoặc các giáo viên khác với nhiều sinh viên Hàn Quốc. Hãy cẩn thận rõ ràng về khái quát và định kiến ​​áp dụng ở đây. Tôn trọng và bất đồng ý kiến ​​bổ sung rất đáng hoan nghênh trong các ý kiến​​. Liên kết để bác bỏ và thêm vào các điểm ở đây cũng được chào đón.

sinh-vien-han-quoc
Dưới đây là danh sách:
(Điều này ban đầu được hai bài viết blog nhưng tôi muốn đặt nó tất cả cùng nhau)

1. Trường là một việc lớn

Này (như một số điểm khác) có thể là hiển nhiên đối với một số nhưng giáo dục là giá trị của xã hội nói chung các bậc cha mẹ đặc biệt. Giáo dục được coi là động lực đằng sau những mảnh của Hàn Quốc giàu câu chuyện và được xem như là để thành công trong cuộc sống. Lượng thời gian du học sinh Hàn Quốc chi tiêu trong trường (cả trong và sau giờ học) huyền thoại.

2. Kỳ vọng rất cao cho giáo viên

Phù hợp với truyền thống Nho giáo và điểm 1 giáo viên được đánh giá cao. Về mặt này đi kèm với trách nhiệm. Một số kỳ vọng chính ở đây đang chăm sóc cho sinh viên và làm hết sức mình để giúp học sinh. Độc giả có thể nghĩ rằng những kỳ vọng này là như nhau cho các giáo viên ở khắp mọi nơi. Hội chợ đủ, nhưng cảm giác của tôi là suy nghĩ của giáo viên làm hết sức mình để giúp học sinh thậm chí còn quan trọng hơn đối với giáo viên Hàn Quốc.

Lời khuyên có thể: Xem xét việc làm một cái gì đó bạn có thể không bình thường là một giáo viên chỉ để giúp học sinh thấy bạn đang đứng về phía họ và sẵn sàng để làm việc cho họ. Ví dụ như dành nhiều thời gian chỉnh công việc bằng văn bản ngay cả khi bạn không hoàn toàn được bán trên giá trị sư phạm của nó. Tạo tài liệu cụ thể cho các lớp học là một ví dụ khác tiềm năng sẵn sàng của giáo viên làm việc cho sinh viên.

Tiền thưởng có thể tip: Hãy là rõ ràng nhất có thể về quan điểm của bạn về vai trò của bạn như là một giáo viên có liên quan đến kỳ vọng của học sinh. Một hoạt động tôi muốn làm khi bắt đầu một khóa học là tạo ra một loạt các dải câu về những gì Mike sẽ làmtrong suốt khóa học. Sau đó tôi yêu cầu học sinh phân loại chúng thành đống cho đúng và sai. Ngoài việc khá thú vị để xem những gì sinh viên mong đợi, điều này cũng mang lại cho tôi một cơ hội để giải quyết sự khác biệt trong kỳ vọng ngay từ đầu.

3 Làm việc chăm chỉ là có giá trị (khác nhau)

Cảm giác của tôi ở Hàn Quốc khó làm việc riêng của mình có giá trị trong một khác nhau (mạnh hơn?) Cách so với hầu hết người phương Tây quen với việc. Một người bạn tốt và cựu người tham gia khóa đào tạo nói rằng đã nhầm lẫn khi tôi tiếp tục nói về làm việc thông minh” hơn là “làm việc chăm chỉ” vì tôi dường như không có giá trị làm việc chăm chỉ như một mục tiêu trong và của chính nó.

Đầu có thể: Đừng sợ để làm nổi bật khó khăn thế nào học sinh của bạn đang làm việc.
(Tôi không thể chắc chắn, nhưng ấn tượng của tôi là nhiều giáo viên thường cố gắng “bán” các hoạt động dựa trên cách “vui vẻ” họ đang có. Tôi nghĩ rằng đây có thể hữu ích nhưng tôi cũng nghĩ rằng nhấn mạnh công việc khó khăn hoặc ít nhất thừa nhận cũng có khả năng hữu ích.)

sinh-vien-han-quoc2

4. Công việc bận rộn

Chỉ cần một ấn tượng thực sự nhưng …
Liên quan đến điểm 3, có vẻ như sinh viên Hàn Quốc có một ngưỡng cao hơn nhiều cho những gì tôi có thể xem xét busywork. Có lẽ họ có nhiều kinh nghiệm với nó, có lẽ họ làm theo hướng dẫn giáo viên sẵn sàng hơn, có lẽ họ đánh giá việc học tập tiềm năng mà có thể đến từ nó nhiều hơn. Có lẽ tôi không có ý tưởng.

Đầu có thể: Đừng quá sợ bị nhàm chán!”

5. Đạo văn là khác nhau

Theo quan điểm của tôi, điều này được kết nối chặt chẽ với 4 điểm Nếu học ở trường busywork và không thực sự kết nối với việc học nhưng chỉ một cái gì đó mà giáo viên phải phân công và học sinh phải nộp tại sao không sao chép từ người khác hoặc interwebs? (#realquestion)

Lời khuyên có thể: Làm tốt nhất của bạn để “đạo văn chống” bài tập của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không gán busyw0rk. Hiện sinh viên giá trị trong những gì bạn đang giao. Cung cấp phản hồi hữu ích về công việc bằng văn bản của học sinh.

6 xét nghiệm là một vấn đề lớn

Đây là một số khác có thể có vẻ hiển nhiên đối với những người quen thuộc với hệ thống giáo dục tại Hàn Quốc. Kiểm tra chắc chắn quan trọng (với KSAT, kỳ thi tuyển sinh đại học, giúp đỡ để xác định một phần lớn của con đường cuộc sống của sinh viên). Sự khác biệt về văn hóa có thể tôi thấy ở đây là xét nghiệm được coi là nhiều hơn nữa “giá trị” hơn so với cảm giác của tôi như thế nào họ có thể sẽ được xem xét ở phương Tây. Điều này là để nói rằng tôi không nhìn thấy gần như là nhiều hoài nghi về các xét nghiệm như tôi mong đợi. Tôi cũng nghĩ rằng tôi phải đề cập đến rằng đối với nhiều giáo viên tôi đã nói chuyện với các thử nghiệm và đánh giá từ được coi là đồng nghĩa.

Có thể lời khuyên: Hãy rõ ràng về hệ thống phân loại của bạn. Giúp học sinh xem những gì được mong đợi của họ ở mỗi cấp. Xem xét sử dụng các bài kiểm tra bằng văn bản có thể có cao “mặt giá trị.”

7 tiếng Anh là một việc lớn

Cách nói của năm. Những gì một số người gọi là “điên cuồng tiếng Anh” đã lan rộng trên toàn Hàn Quốc. Để có được một công việc tại một công ty lớn sinh viên phải có đủ số điểm TOEIC, TOEFL, IELTS cao (xem thêm thử nghiệm một việc lớn, điểm 6). Từ quan điểm của tôi, khả năng tiếng Anh là một (hơi mới) thanh đo được sử dụng để xác định sự phù hợp của người dân tham gia trường học và việc làm.

8 “Native Speakerismvẫn còn sống và khỏe mạnh tại Hàn Quốc

Chúng tôi đã suy nghĩ về tầm quan trọng của tiếng Anh . Tôi thậm chí không thể đếm có bao nhiêu người mới bắt đầu cấp độ sinh viên tôi đã nói với tôi rằng họ muốn âm thanh như một người bản xứ vào cuối thời hạn! Người bản ngữ tiếng Anh (đặc biệt là ở Bắc Mỹ) được đánh giá cao không có vấn đề gì những người ủng hộ ELF có thể nói về vấn đề này.

Nó cũng cần lưu ý rằng trong trường hợp này “Native Speakerismcũng liên quan chặt chẽ với các vấn đề liên quan đến chủng tộc. Học sinh có thể mong đợi các giáo viên da trắng khi họ đi đến Úc. Tôi nhận được một ranty chút về vấn đề liên quan ở đây.

sinh-vien-han-quoc3

9 Đây là một vấn đề lớn

Các “này” Tôi đang nói về chuyến đi ra nước ngoài để học tập. Như trên, tiếng Anh và các bài kiểm tra tiếng Anh là cực kỳ quan trọng đối với đời sống nhân dân. Tôi nghĩ rằng một tỷ lệ lớn với học sinh là Sophia và bạn bè #auselt đáp ứng được độ tuổi học đại học hoặc sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây. Tại đoán một số trong số họ đang cố gắng để chải lên trên trình độ tiếng Anh của họ trong khi những người khác đang cố gắng để khởi động lại mọi thứ với việc học tiếng Anh của mình sau khi trải qua nhiều năm trong lớp nhưng không phát triển nhiều như họ muốn có thể thích. Tất nhiên có thể một số người đang đi nghỉ nhưng tôi nghĩ rằng thời gian này học ở nước ngoài có lẽ là rất quan trọng đối với nhiều sinh viên. Nó cũng có thể là giá trị xem xét khả năng gia đình của họ đã hy sinh lớn để gửi ra nước ngoài để nghiên cứu.

Lời khuyên tốt: Không có gì cụ thể ngoại trừ việc ghi nhớ tầm quan trọng của điều này có thể cho chúng ngay cả khi nó có thể không có vẻ như vậy nếu học sinh đi vào hôi thối của rượu cho một lớp học buổi sáng.

10 vấn đề cấp bậc

Không đi sâu vào một bài diễn văn toàn bộ về Nho giáo (đó là những gì Wikipedia là cho, phải không?) Chúng ta hãy chỉ nói rằng hệ thống phân cấp giáo viên có thể không mong đợi có thể tồn tại giữa các sinh viên. Người ta có thể nghĩ rằng vì hai sinh viên đến từ Hàn Quốc, họ luôn luôn muốn được hạnh phúc để được ghép nối tắt với nhau. Đây là, tất nhiên, đôi khi sự thật. Lần khác, có thể có một khía cạnh ẩn của mối quan hệ. Ví dụ, có thể một trong số họ là lớn hơn một chút có thể thay đổi động lực. Giới tính, các vấn đề khu vực và kinh tế cũng có thể đóng một vai trò ở đây. Tôi không có bất cứ lời khuyên siêu bí mật đặc biệt ở đây ngoại trừ việc đề cập đến những khó khăn khó hiểu bạn đã nhận thấy giữa hai sinh viên Hàn Quốc có khả năng có thể được kết nối với hệ thống phân cấp. Nếu có, rõ ràng là cách bạn chọn để đối phó với nó là vào bạn nhưng tôi nghĩ rằng đây là một cái gì đó để được nhận thức.

11 Face” vấn đề

Tất nhiên, khuôn mặt quan trọng ở khắp mọi nơi. Học sinh trên toàn thế giới không đáp ứng tốt với cảm giác xấu hổ. Tuy nhiên, tôi không thể không nghĩ rằng khái niệm về giữ khuôn mặt đặc biệt quan trọng khi du học Hàn Quốc. Đối với tôi, trong lớp học, điều này có nghĩa là những thứ như không thúc đẩy học sinh tiết lộ những thông tin mà họ không muốn và không đặt học sinh dưới ánh sáng chói sáng của sự chú ý khi họ không sẵn sàng hoặc không sẵn sàng. Dọc theo đường cùng, tôi cũng nghĩ rằng nó có nghĩa là không đặt sinh viên ở một vị trí không đáng nhớ và rõ ràng trước mặt đồng nghiệp của họ.

Lời khuyên có thể: thời gian suy nghĩ Vinh quang. Wonderful “Think-CặpShare.” Cho sinh viên thời gian chuẩn bị phong phú trước khi chúng được dự kiến ​​sẽ nói chuyện trước mặt người khác. Còn gì nữa? Thách thức xây dựng-in (làm sẵn lý do) mà có thể là lý do mà sinh viên đã có một thời gian khó khăn hoàn thành nhiệm vụ. Bằng cách nào đó khuyến khích sinh viên để cung cấp cho nó một đi chỉ dành cho thực hành và tạo ra một môi trường an toàn, trong đó để làm như vậy. Liên tục rao giảng về tầm quan trọng (thông qua một loạt các phương tiện có thể bao gồm dấu ngoặc kép và giai thoại) của việc sử dụng sai lầm như các cơ hội học tập

12 phát âm có thể là một vấn đề nhạy cảm

Tôi đã đề cập trước đó rằng tiếng Anh là một việc lớn. Tôi nói rằng mọi người đang đánh giá và cảm thấy được đánh giá bởi khả năng tiếng Anh của mình. Tôi đề cập đến mong muốn chung là âm thanh giống như một người bản xứ.” Có rất nhiều áp lực là “hoàn hảo.” Hãy nhớ những gì tôi vừa đề cập về khuôn mặt, tôi nghi ngờ một số độc giả đã có thể nhìn thấy nơi tôi đang đi với điều này . Cảm giác của tôi là rất nhiều sinh viên Hàn Quốc cảm thấy bị đánh giá hoặc lo lắng hay tự ý thức về phát âm của họ (bao gồm cả suprasegmentals) nhưng loại kỳ vọng rằng chỉ đơn giản là khi tiếp xúc với người bản xứ” sẽ sắp xếp ra vấn đề này. Tôi cũng nghĩ rằng có một chút bất lực học tại chơi ở đây với cách phát âm vì vậy một số sinh viên có thể băn khoăn rằng họ luôn luôn bị mắc kẹt với họ “xấu” (đọc: Hàn Quốc) phát âm mãi mãi.

Lời khuyên có thể: Điều này có thể có một “ý thức tập trung vào đầu miễn phí” điểm. Tôi nghĩ rằng giúp học sinh thấy những cải thiện của họ (như thường lệ) rất quan trọng ở đây. Tôi nghĩ rằng một chút thời gian dành cho từ và câu căng thẳng có thể đi một chặng đường dài vì từ kinh nghiệm của tôi, ngay cả sinh viên rất mạnh không phải lúc nào quen thuộc với các. Tôi không tin như thế nào hữu ích / hữu ích / mong muốn là tập trung vào âm thanh cụ thể bằng tiếng Anh từng người một, tuy nhiên (đây là một trong những điểm mà có thể không được liên quan đặc biệt để sinh viên Hàn Quốc … Tôi chỉ đề cập đến nó bởi vì tôi đã nghe nói về nhận được khiếu nại về việc tập trung quá nhiều vào âm thanh cá nhân).

13 người Hàn Quốc có nghĩa vụ phải làm tốt công việc ngữ pháp

Trước khi tôi đặt chân đến Hàn Quốc tôi muốn rất nhiều về cách sinh viên Hàn Quốc vượt trội về ngữ pháp nhưng chỉ có một thời gian khó khăn đặt câu lại với nhau bằng lời nói (thêm về điều này trong thời gian ngắn). Tôi nghe nói rằng họ biết những cuốn sách ngữ pháp trong ra ngoài và có thể nói về ngữ pháp cho đến khi những con bò có thể đã trở về nhà. Tôi sẽ dễ dàng đồng ý với tuyên bố rằng học sinh trung học trung bình của Hàn Quốc đã được tiếp xúc với một lượng dư của ngữ pháp. Tôi cũng có thể nói rằng sinh viên điển hình hư cấu này đã có thể thực hiện rất nhiều các bài kiểm tra tập trung vào ngữ pháp. Tuy nhiên, tôi cũng có thể nói một cách an toàn ngữ pháp “quy tắc” mà họ đã được học không phải luôn luôn phù hợp với những gì tôi sẽ xem xét để được sử dụng thích hợp hiện đại. Câu hỏi chính xác những gì chúng tôi có nghĩa là do ngữ pháp” thuận tiện lại nổi trong gió. Tính xác thực của người Hàn Quốc rất giỏi ngữ pháp” được gắn lên trong khái quát, định nghĩa của ngữ pháp, chỉ là những gì nó có nghĩa là (đặc biệt là trong bối cảnh này) để được tốt về ngữ pháp.

Lời khuyên có thể: Tôi nghĩ rằng điều này có liên quan đến quan điểm về những kỳ vọng cao cho giáo viên nhưng cá nhân tôi muốn thỉnh thoảng phô trương ngữ pháp của tôi” và cho sinh viên mà tôi, trên thực tế, biết những gì tôi đang dùng khi nói đến ngữ pháp. Có rất nhiều các khuôn mẫu (đôi khi sự thật!) Về giáo viên “bản địa” mà không biết gì về ngữ pháp nhưng chỉ biết làm thế nào để nói tiếng Anh. Tôi muốn chứng minh rằng tôi không phải giáo viên của busting ra những bài học ngữ pháp nặng trong giai đoạn đầu. Từ quan điểm của tôi, điều này giải phóng tôi sau này không tập trung nên công khai về ngữ pháp, vì tôi đang thực hiện một sự lựa chọn rõ ràng và không ngần ngại từ ngữ pháp bởi vì tôi không biết điều đó.

Bonus lời khuyên: Nhẹ nhàng giúp học sinh thấy rằng có lẽ rất nhiều các “quy tắc” họ “học” thực tế trong các quy tắc của ngón tay cái hoặc có thể không được áp dụng trong mọi tình huống (corpora thông qua tài liệu xác thực?). Giáo viên có thể muốn bước đi nhẹ nhàng về điều này, chứ không phải là liên lụy tất cả các giáo viên các sinh viên trước đây đã có trong các tội phạm giảng dạy ngữ pháp sai.

14 người Hàn Quốc có nghĩa vụ phải thực hiện tốt việc viết và đọc

thể có một số mythconceptions hơn ở đây cũng … hay những ý tưởng ít nhất là khác nhau có nghĩa là gì bằng cách đọc và viết. Cảm giác của tôi là phần lớn các bài kiểm tra (có, chúng tôi đang trở lại để kiểm tra cho một thời điểm) mà được cho là tập trung vào việc đọc sách thực sự tập trung vào ngữ pháp và từ vựng hơn là kỹ năng thực tế liên quan đến đọc sách. Đối với văn bản? Vâng, có lẽ chúng ta cần phải phân biệt giữa văn bản để gia cố (các điểm ngữ pháp) và viết cho một đối tượng hoặc một mục đích giao tiếp. Tôi nghĩ có lẽ tin đồn này về những người Hàn Quốc xuất sắc tại văn bản tiếng Anh, nhưng đấu tranh với nói đến từ một thời gian khác nhau (và do đó có lẽ là một thế hệ khác nhau của người học).

(Có thể rõ ràng) tip có thể: Sử dụng đánh giá nhu cầu để tìm ra nơi các sinh viên đang ở đâu và họ muốn / cần phải được đi. Sử dụng đánh giá chuyên môn của bạn, có nghĩa là giữ trong tâm trí các học sinh có thể bị ảnh hưởng bởi sự mong đợi và có những ý tưởng không chính xác về điểm mạnh và điểm yếu của họ. Điều này là để nói rằng yêu cầu học sinh cho suy nghĩ của mình về những vấn đề này rất có giá trị nhưng có lẽ phòng cho giáo viên để có những đánh giá riêng của họ.

15 người Hàn Quốc không phải tốt nghe và nói

Hoặc: Hàn Quốc được cho là không tốt nói và nghe. Hoặc có thể: Hàn Quốc có thể sẽ không được như nói tốt và nghe như họ đang ở đọc và viết. Đây rõ ràng kết nối với các điểm trên. Tôi không chắc chắn làm thế nào phổ biến dòng suy nghĩ này những ngày này. Tôi biết rằng rất nhiều người Hàn Quốc mà tôi đã gặp có xu hướng đánh bại vươn lên dẫn trước trong kỹ năng nói của họ mặc dù họ âm thanh tốt hơn cho tôi.

Đầu có thể: Giúp học sinh của bạn xem có bao nhiêu họ có thể nói và bao nhiêu họ có thể hiểu được bằng ngôn ngữ nói. Hãy xem xét mở rộng các hoạt động trôi chảy lâu hơn một chút để bù đắp cho sự cảm nhận (hoặc thậm chí thực) thâm hụt.

16 người Hàn Quốc không được coi là nhà tư tưởng sáng tạo hay chỉ trích

Tôi nghĩ rằng đó là một điều để nói rằng sự sáng tạo không tập trung vào trong các trường công lập tiêu chuẩn và điều khá khác để nói rằng một quốc gia toàn bộ mọi người không sáng tạo!

Lời khuyên có thể: Bỏ qua ý kiến ​​này! Cho học sinh thời gian để suy nghĩ và kế hoạch. Hãy rõ ràng về mong đợi của bạn. Hãy xem xét một cách chính xác lý do tại sao bạn đang mong đợi sự sáng tạo hoặc tư duy phê phán và những gì bạn có ý nghĩa bởi nó. Cho giúp đỡ khi cần thiết.

17 Họ đến ____.

Điều này là khá nhiều thực tế” trên toàn bộ danh sách của tôi! Thực tế là những sinh viên Hàn Quốc đến học tiếng Anh tại Úc (hoặc bất cứ nơi nào). Đối với tôi, điều này có nghĩa là một nơi nào đó, bằng cách nào đó, một quyết định đã được thực hiện rằng nó sẽ có giá trị hơn và hữu ích cho các sinh viên du học nước ngoài. Đối với tôi, điều này có nghĩa rằng các giáo viên không cần phải thực hiện theo các sinh viên kinh nghiệm trước đây kỳ vọng hiện tại hoàn toàn. Tất nhiên, những kỳ vọng và kinh nghiệm là rất quan trọng nhưng nếu sinh viên muốn cách Hàn Quốc phải tuân theo chính xác họ có thể có thể chỉ là tự cứu mình những rắc rối ở lại Hàn Quốc.

Đầu có thể: Nếu không buộc sinh viên phải luôn luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc / mong đợi / tập tục / folkways / hải quan / phong cách giảng dạy / whatevers của nước chủ nhà của họ một lời nhắc nhở rằng đây là một thử nghiệm và kinh nghiệm cho các sinh viên có thể hữu ích. Nhiều điều được thực hiện khác nhau và thực tế là mọi thứ được thực hiện khác nhau ở Úc không phải là một phán quyết như thế nào chúng được thực hiện tại Hàn Quốc.

Tôi tự hỏi nếu có một lời khuyên thực tế ở đây. Dunno, nhưng có thể nó là giúp học sinh nhận thức được rằng sự khác biệt không phải là một điều xấu và nhắc nhở họ rằng họ đã thực sự chọn đến nơi mà họ đang có. Tôi cho rằng nó về việc tạo ra một sự cân bằng giữa blase Vâng chúng tôi ở đây bây giờ” Sophia đề cập đến ra sức cố gắng để tái tạo lại một chút Pusan ​​tại Melbourne.

18 Số 18

Tại một số điểm tôi nhận ra rằng hầu hết các danh sách của tôi không đặc biệt phản ứng với bài Sophia, mà là chất xúc tác cho tôi viết bài này, tất cả những gì nhiều. Vì vậy, đây ít nhất một phản ứng trực tiếp. Cô khuyên:
Đừng bao giờ làm một bài học ngôn ngữ nước ngoài có liên quan đến việc khoan từ ‘đứng ngả’ (tiếng Pháp cho ‘con ngựa’). Tôi tiếp tục nói rằng nó, tự hỏi tại sao tất cả mọi người đã cười khúc khích và nhìn sốc thay vì lặp đi lặp lại. Tôi nghi ngờ nó là nam giới phụ liên quan đến bằng tiếng Hàn. Xin hãy khai sáng cho tôi 🙂 “

Tôi biết cô ấy đã được thông qua trên blog của Alex nhưng tôi nghĩ rằng mình đoán khá gần. Một từ tiếng Pháp có thể nghe một chút (và một chút là tất cả mất) như 씨발 (shibal) mà có thể được coi là một cái gì đó như “emmeffing.” Đây không phải là để bị nhầm lẫn (mặc dù nó có thể dễ dàng được) với số 18, 십팔 (shibpal). Do đó, 18 điều.

Gửi phản hồi

