Du học sinh Úc chia sẻ phản hồi về thời gian du học Úc

Rebecca Hobbs từng học tại Wagga, nằm ở phía tây Sydney Australia, về thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh là các lớp học không được cung cấp tại UNCW bằng chương trình học bổng du học Úc năm 2016 của chính phủ. Trong khi tại Wagga cô lấy một lớp học quảng cáo nơi cô và các thành viên khác trong nhóm tạo ra một bản sắc công ty cho một khách hàng thực sự. “Tôi đã đạt được rất nhiều hướng và sự tự tin. Tôi cảm thấy khá tự tin trong tôi là ai và những gì tôi muốn làm trong cuộc sống của tôi bây giờ.”

Kết bạn khi du học Úc

Kết bạn khi du học Úc

“Trong thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay, du học tại Australia ngoài có thể làm cho CV của bạn nổi bật. Người đã nghiên cứu ở nước ngoài sẽ nhận được công việc,” DiPuccio nói. “Nó giúp phát triển kỹ năng giao tiếp.”
Alexa Sand người vẫn còn rất gần với các bạn Mỹ, cô đã gặp ở nước ngoài mười năm trước, giải thích: “Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm chia sẻ sống được hoàn toàn đắm mình trong một nền văn hóa thực hiện những tình bạn đặc biệt sâu sắc và lâu dài.”
Joydeep Sengupta nói rằng “An toàn loạt các cơ hội nghề nghiệp đã mở ra cho tôi trong những năm gần đây, một phần là do những kỹ năng và kinh nghiệm thực tập tôi đã đạt được.”

Du lịch khi du học Úc

Du lịch khi du học Úc

“Đã gần mười năm kể từ khi tôi còn là sinh viên tại Melbourne, nhưng không phải là một ngày trôi qua mà tác động của nó không cảm thấy trong cuộc sống của tôi,” Jason Thornberg nói. “Thời gian của tôi có thay đổi cơ bản cách tôi nhìn nhận thế giới và đã cho tôi khả năng để xem thế giới, và các vấn đề của mình, từ một số quan điểm.”

“Nói chung, tôi đã học được nhiều hơn về bản thân mình trong đó một học kỳ hơn tôi đã làm trong những năm ba và một nửa trong trường học về nhà của tôi vì không gian độc đáo, trong đó tôi đã học, kinh nghiệm, và đã trải qua khám phá nền văn hóa khác,” Carolyn Valtos nói .

Bình luận về bài viết này